3 điều cần biết về sìn sú và những loại cường dương khác trên thị trường

Xuất tinh sớm là mối lo ngại thầm kín của rất nhiều cánh mày râu. Do đó, nhu cầu sử dụng thuốc kích dục, thuốc cường dương đang rất phổ biến hiện nay. Trong số đó sìn sú có lẽ là loại thảo dược được tìm kiếm nhiều nhất. Vậy đâu là điều khác biệt giữa sìn sú adam và những loại thuốc cường dương khác trên thị trường? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Sìn sú là gì?

sìn sú chính hãng

Như đã nói ở trên sìn sú một bài thuốc dân gian của Phạm Gia đã được lưu truyền hàng ngàn năm nay. Tác dụng chính của sìn sú đó là giúp nam giới tăng cường khả năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ tình dục và cải thiện sức khỏe chung của cơ thể.

Nhiều người cho rằng sìn sú là loại thuốc nam không có nguồn gốc rõ ràng. Tuy nhiên, suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Thành phần chính của sìn sú là các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm rất tốt cho sức khỏe. Có thể kể đến như: Nhân sâm, trầm hương, đinh hương hay nọc cóc rừng,…Phạm Gia trộn các thảo dược trên theo tỷ lệ nhất định theo một công thức bí mật và đem đi nấu liên tục từ 3 – 4 ngày. Họ sẽ nấu cho đến khi nước cạn và hỗn hợp thu được chuyển thành dạng cao.

Tác dụng của sìn sú

Như đã nói ở trên ss được ví như một loại báu vật của đàn ông. ss được dùng như một loại thuốc thảo dược chuyên dụng khắc phục các tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, giúp kéo dài cuộc yêu, tăng thời gian cương cứng của dương vật.

Để cảm nhận hiệu quả tối đa của ss, bạn lấy một lượng nhỏ thoa đều khắp cả dương vật. Sau đó, bạn nên dành khoảng 7 – 10 phút cho sìn sú ngấm sâu vào cậu nhỏ. Lúc này ss bắt đầu tạo ra một luồng hơi nóng gây ức chế dây thần kinh nhạy cảm ở đầu dương vật, tạo cảm giác tê tê và giảm kích thích. Chính những hạn chế này giúp dương vật duy trì được khả năng cương cứng lâu hơn. Từ đó, thời gian cương cứng của cậu nhỏ được cải thiện lên đến 30 – 60 phút.

ách chữa xuất tin sớm Tốt nhất Việt Nam hiện nay: 

 

PHẠM GIA GROUP

 

 

Chia sẻ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.