CHÍNH SÁCH – HỖ TRỢ DÀNH CHO ĐẠI LÝ & NHÀ PHÂN PHỐI
Công ty Cổ phần Phạm Gia Group không ngừng phát triển để trở thành nhà cung cấp dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Công ty Phạm gia Group luôn hướng đến tinh thần hợp tác, mang lại lợi ích tốt nhất cho đối tác.
Nhằm mở rộng thị trường và đưa những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, Phạm Gia phát triển hệ thống đại lý và hỗ trợ đại lý dựa trên các nguyên tắc minh bạch như sau.
I. Nguyên tắc hợp tác bền vững
– Phạm Gia chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.
– Quan tâm, hỗ trợ Đại lý nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh
– Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
– Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý, mang đến sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với giá cả hợp lý.
II. Chính sách giá và chiết khấu dành cho đại lý
– Phạm Gia gửi bảng báo giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và % chiết khấu cho Đại lý. Giá bán lẻ trong bảng báo giá và trên website là giá chưa có VAT 10%.
– Công ty sẽ dựa vào doanh số, quy mô, năng lực của Đại lý để có mức chiết khấu riêng cho Đại lý đó.
– Công ty cam kết cung cấp sản phẩm cho Đại lý theo đúng giá quy định trong bảng báo giá
– Phạm Gia sẽ thường xuyên xem xét và có chính sách ưu đãi tốt hơn đối với Đại lý nhập hàng thường xuyên.
III. Hợp đồng & công nợ
– Sau khi hai bên ký hợp đồng, Đại lý sẽ thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng.
– Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng và công nợ.
IV. Hỗ trợ đại lý
Hỗ trợ về Marketing:
– Đại lý được hỗ trợ Website, Banner, Video, hình ảnh sản phẩm để Đại lý có thể đưa lên website, fanpage.
– Đại lý được cung cấp đầy đủ bộ giấy tờ pháp lý, nguồn gốc, xuất sứ sản phẩm ( đã công chứng ). Hóa đơn đỏ VAT ( nếu đại lý yêu cầu ).
– Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.
– Công ty sẽ hỗ trợ In riêng bao bì sản phẩm ( tem, nhãn, vỏ hộp…) cho từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
– Phạm Gia sẽ giới thiệu khách hàng gần khu vực của Đại lý để mua hàng.
– Đại lý được đào tạo về kiến thức bán hàng bài bản.
Hỗ trợ về hàng hóa:
– Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Công ty sẽ hỗ trợ tối đa Đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
– Công ty hỗ trợ giao hàng đến tận tay Khách hàng của Đại lý, đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho Phạm Gia đến điểm giao nhận của Đại lý.
V. Yêu cầu đối với đại lý
– Đại lý chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường, cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
– Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình phụ trách
– Hỗ trợ, kết hợp với Phạm Gia có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.
– Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.
– Mức giá Đại lý bán cho khách hàng đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của Phạm Gia, không bán phá giá.